วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ส่วนผสมสำคัญใน กาแฟพูลรีไวท์ มิลลิเนียม คอฟฟี่

                    ส่วนผสมสำคัญ ที่มีผลช่วยในการลดน้ำหนัก
      1. สารสกัดจากถั่วขาว ให้ฟาซิโอลามิน ช่วยยับยั้งเอนไซม์อะโมเลส ทำให้ร่างกายย่อยแป้งได้ช้าลง และ อิ่มได้ยาวนานขึ้น
        สารสกัดจากถั่วขาว เป็นวัตุึดิบที่ทั่วโลกนำเข้าไปเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มอาหาร รวมถึงอาหารเสริม ใช้ควบคุมอาหารกลุ่มคาร์โบไฮเดรด มีผลต่อการควบคุมน้ำหนัก
         
      
    2.คอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยให้ผิวกระชับเฟิร์ม เปล่งปล่งสดใส
        คอลลาเจนจากปลาทะเลคือ สารอาหารที่สกัดจากปลาทะเล ซึ่งเราจะได้สารสำคัญอยู่ 2ชนิด
        -สารอาหารประเภทโปรตีน ซึ่งเมื่อร่างกายของเราได้รับแล้ว ก็จะย่อยและดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดในรูปของกรดอะมิโน ซึ่งพบว่าโปรตีนจากปลาทะเลนี้จะให้กรดอะมิโนครบทั้ง 20 ชนิด

       -สารอาหารในกลุ่มสารประกอบที่เกิดจากกรดอะมิโน และน้ำตาลกลูโคส ซึ่งเป็นหน่วยย่อยที่สุดของสารอาหารคาร์โบไฮเดรต และได้เป็นสารประกอบที่มีชื่อว่า โปรทีโอไกลแคน (Proteoglycans) หรือบางครั้งเรียกว่าสารไกลโคซามิโนไกลแคน (Glycosaminoglycans)
 


      3. โคเมี่ยม คีเลต ช่วยในการเผาผลาญน้ำตาลอย่างมีประสิทธิภาพ
          โครเมียม คีเลต เป็นแร่ธาตุอาหารที่มีความจำเป็นต่อร่างกายในปริมาณไม่มากในแต่ละวัน แต่คนที่ขาดโครเมียม จะมีภาวะทนต่อกลูโคสไม่ดี และการเผาผลาญน้ำตาลและไขมันไม่ดี อาจส่งให้เกิดความอ้วนได้ง่ายขึ้นกว่าคนปรกติ    
        เราสามารถเลือกหาวิธีการรับเกลือแร่โครเมียมเข้าสู่ร่างกาย เพื่อลดความอ้วนได้จาก ข้าวกล้อง ถั่วเหลือง หอยนางรม อาหารทะเล และธัญพืชต่างๆ
        เกลือแร่โครเมียม สามารถเพิ่มระดับไขมันคอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) ซึ่งทำหน้าที่กำจัดไขมันคอเลสเตอรอลชนิดเลว (LDL) อันเป็นต้นเหตุก่อให้เกิดการอุดตันของหลอดเลือดหรือการแข็งตัวของผนังหลอด เลือด
       ในผู้ที่กำลังลดความอ้วน เกลือแร่โครเมียมสามารถช่วยร่างกายของเรานำน้ำตาลกลูโคสที่มีอยู่ในกระแส เลือดเข้าสู่เซลล์เพื่อนำไปเผาผลาญ เหมือนทำหน้าที่กำจัดไขมันส่วนเกินให้กับร่างกายไปในตัว
       หากเราต้องการใช้วิธีการรับประทานเกลือแร่โครเมียมช่วยในการลดความอ้วนให้ เกิดประสิทธิภาพมากขึ้น ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อร่างกายจะได้นำพลังงานที่ได้จากกลูโคสไปเผาผลาญได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้เรามีรูปร่างที่สวยงาม ไม่ อ้วน อีกต่อไป


        4. แอล-คาร์นีทีนการ์เทต ช่วยในการเผาผลาญไขมัน กระชับกล้ามเนื้อ
        การวิจัย แสดงให้เห็นว่า L-carnitine tartrate สามารถเพิ่มการสลายไขมัน Fatty Acid Oxidation ในคนทั่วไปได้ งานวิจัยใหม่นี้แสดงให้เห็นผลแบบเดียวกันในหมู่นักกีฬา การค้นพบครั้งนี้ ร่วมกับการศึกษาที่มีมาก่อนยังแสดงด้วยว่า L-carnitine tartrate ช่วยลดการเกิด อนุมูลอิสระ, ช่วยให้เนื้อเยื่อมีการเสียหายน้อยลง และยังลดความเมื่อยล้าหลังการออกกำลังกายลงได้ด้วย? การรับประทาน L-carnitine tartrate เป็นส่วนสำคัญของโภชนาการ การกีฬา (Sport nutrition) ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะ และ ลดความอ่อนล้าหลังออกกำลังกายได้
       
       5. ชูคาร์โลส สารให้ความหวานแทนน้ำตาลอย่างปลอดภัย ไร้แคลลอรี่ 
       ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวานที่ไม่ให้ พลังงาน ซึ่งถูกสร้างจากการใช้น้ำตาลซูโครสเป็นสารตั้งต้น แล้วแทนที่กลุ่มไฮดรอกซิล 3 ตำแหน่งด้วยอะตอมสารคลอไรด์ ทำให้มีสูตรโครงสร้างคล้ายกับน้ำตาล แต่ร่างกายไม่สามารถย่อยได้ แต่ยังคงให้รสชาติหวานและไม่มีรสขมติดลิ้นใกล้เคียงน้ำตาล ซูคราโลสมีลักษณะเป็นผลึกแข็งสีขาวร่วน ละลายน้ำได้ดีและสามารถใช้ปรุงอาหารร้อนบนเตาได้โดยไม่สูญเสียความหวาน ความปลอดภัย
                             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น